Saturday, December 10, 2005

last song syndrome


location: dlpc ponciano office
current mood: :)

kasalukuyan akong naghahanap ng meter numbers ng mga hinayupak na respondents namin for next weeks survey. masyadong tahimik ang opisina. walang speaker ang computer ko kaya useless pang magplay ng windows media player. inaaliw ko na lamang ang sarili ko sa pagkanta. at dahil sabado, iilan lamang kaming naiwan sa office. malakas ang boses ko, sinlakas ng loob kong kumanta with feelings. paulit-ulit kong kinakanta ang chorus ng "TULOY" ng Stonefree. hindi ko ito napapansin, ngunit sa kasamaang palad ay napansin pala ito ng mga kasama ko..."Hehehe", ang aking tanging naisagot sa kanilang pagpuna. and the chorus goes like this:

tuloy, tuloy ang ikot ng mundo
hindi ito hihinto para lang sa iyo
at kung ikaw ay maiwan
ako'y babalik, ako'y babalik
at di ka pababayaan...

1 comment:

kendi 'ching said...

sinabi mo pa. LSS to the nth power ako ngayon. and it sucks...